Thursday 23 June 2016

Bhor Bhai Din Chad Gaya Meri Ambe Bhajan Lyrics

maa durga image 
Maata ke bhajan, Durga maiya ke aarti, bhajan sung for Maa Ambe, lyrics of Bhor bhai din chad gaya meri ambe, traditional aarti song lyrics for goddess maa durga. Bhor bhai din chad gaya meri ambe invocation for deity ambe, Anup Jalota has sung this bhakti song very magnificiently Maa Durga. Usually Bhor bhai din chad gaya meri ambe is sung in jagaran occassions.


Bhor bhai din chad gaya meri Ambe lyrics in Hindi text

 

भोर भाई दिन चढ़ गया मेरी आंबे  [2 times]
हो रही जय जय कार मंदिर विच आरती जय माँ
हे दरबारा वाली आरती जय माँ, जय पहाडा वाली आरती जय माँ

काहे की मैया तेरी आरती बनावा [2 times]
कहे दी पावां विच बाती मंदिर विच आरती जय माँ
सोहे छोले वाली आरती जय माँ, हे पहाड़ा वाली आरती जय माँ|

सर्व सोने दी तेरी आरती बनावा [2 times]
अगर कपूर पावां बाती मंदिर विच आरती जय
हे माँ पिंडी रानी आरती जय माँ, हे पहाड़ा वाली आरती जय माँ|

कौन सुहगन दिवा बालेय मेरी मैया [2 times]
कौन जागेगा सारि रात मंदिर विच आरती जय माँ
सचीया ज्योंता वाली आरती जय माँ, हे पहाड़ा वाली आरती जय माँ|

सर्व सुहागन दिवा बलिया मेरी मैया  [2 times]
ज्योत जागेगी सारि रात मंदिर आरती जय माँ
हे माँ त्रिकुटा रानी आरती जय माँ, हे पहाड़ा वाली आरती जय माँ|

जुग  जुग जीवे तेरा जम्मुए दा राजा [2 times]
जिस तेरा भवन बनाया मंदिर विच आरती जय माँ
हे मेरी आंबे रानी आरती जय माँ, हे पहाड़ा वाली आरती जय माँ|

सिमर चरण तेरा ध्यानु यश गावे
जो ध्यावे सो, यो फल पावे, रख बाने दी लाज,
मंदिर विच आरती जय माँ, सोहने मंदिरां वाली आरती जय माँ|

भोर भाई दिन चढ़ गया मेरी आंबे  [2 times]
हो रही जय जय कार मंदिर विच आरती जय माँ
शेरा वाली ज्योता  वाली, पहाडा  वाली

No comments:

Post a Comment